1. Về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Công ty đấu giá hợp danh Tiến Thành đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về tổ chức, nhân sự, trình độ chuyên môn để phục vụ công tác đấu giá tài sản.

Đấu giá viên của Công ty được đào tạo bài bản, đã qua lớp đào tạo nghề đấu giá tại Học viện Tư pháp - Bộ Tư pháp, có trình độ chuyên môn trong việc tổ chức đấu giá các loại tài sản theo quy định của pháp luật; Giám đốc Công ty là Đấu giá viên đã lâu năm làm công tác tham mưu cho Ban Giám đốc Sở Tư pháp quản lý nhà nước về lĩnh vực Bổ trợ tư pháp (như tham mưu quản lý: luật sư, luật gia, tư vấn pháp luật, đấu giá tài sản, công chứng, giám định tư pháp, trọng tài thương mại, phá sản, thừa phát lại,...). Luôn đề cao lợi ích của Người có tài sản đấu giá, Người tham gia đấu giá và khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên trong Công ty. Công ty luôn có cùng một tầm nhìn và thái độ chia sẻ với Người tham gia đấu giá và các đối tác của mình, luôn xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, tận tâm, tận tụy và chuyên nghiệp.

Các chuyên viên của Công ty là các trợ lý đắc lực cho Đấu giá viên, cơ bản đều có kiến thức pháp luật, tài chính, kế toán, được đào tạo một cách bài bản và nhanh nhạy trong tra cứu văn bản để phục vụ nhiệm vụ chung của Công ty.

Công ty có đội ngũ cố vấn giỏi về chuyên môn nghiệp vụ đấu giá tài sản, về đất đai, tài chính.

Bằng năng lực và tâm huyết với nghề, lãnh đạo, đấu giá viên và chuyên viên Công ty cam kết thỏa mãn lợi ích tối đa của quý cơ quan, quý khách hàng trên cơ sở cung cấp cho quý cơ quan những dịch vụ tốt nhất và với thù lao dịch vụ thấp nhất.

2. Kinh nghiệm

Sau gần 06 năm đi vào hoạt động (chính thức ký Hợp đồng dịch vụ đấu giá tài sản từ ngày 21/6/2017), Công ty đã ký kết hơn 600 hợp đồng dịch vụ đấu giá tài sản các loại.